Chính sách khiếu nại
Công bố 06, Th03 2025
QUY
TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG
Nguyên tắc chung:
Khách hàng sử dụng dịch vụ của AK Mura (tại
mekongfishing.vn) được
bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp
luật.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên
quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên
tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
ü
Không
quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
ü
Không
quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách
hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của
pháp luật hiện hành.
Trình tự, thủ tục giải quyết:
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng
dịch vụ, khách hàng liên hệ với AK Mura (mekongfishing.vn) qua các hình thức sau:
Ø
Trực
tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.
Ø
Gọi
điện thoại đến 0814 699 882.
Ø
Gửi
email đến địa chỉ: cskh@mekongf.vn
Ø
Gửi
Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: E25, khu phố 6, Phường Tam Hiệp, Thành phố
Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Lưu ý:
ü
Trong
email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải
quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch
vụ.
ü
Quý
khách có thể Click vào đây để tải mẫu “Đơn yêu cầu giải quyết” tham khảo
Bước 2: Giải
quyết
Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty
TNHH AK Mura sẽ lập
“Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của
khách hàng.
Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được email, đơn yêu cầu của khách
hàng, AK Mura sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty
TNHH AK Mura sẽ có Thư
trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …)
và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu
nại, phản ánh.
Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến
nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ
dài hơn. Nhưng không quá 30
ngày.
Bước 3: Giải
quyết lần 2
Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải
quyết của Công ty TNHH AK
Mura, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự
thỏa thuận giữa hai bên.
Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải
quyết lần 2 của Công ty TNHH AK
Mura, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.
Chia sẻ tin tức này
Đã sao chép liên kết
Chính sách
Thông tin liên hệ